Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Bí ngồi xanh có tác dụng gì

Bí ngòi là loại thực phẩm ngon, thanh mát và cực tốt cho sức khỏe. trong khi đó, bí ngòi cũng dễ chế biến thành nhiều món ăn ngon hấp dẫn. Bí ngồi nhiều dinh dưỡng và bạn có thể tự trồng hạt giống bí ngồi xanh

Bí ngồi xanh sử dụng để làm gì

hỗ trợ giảm cân hiệu quả:

Bí ngòi xanh có thành phần calo nổi trội thấp, nhưng đựng không ít nước. Bởi vậy, một số người đang muốn tìm thực đơn đẻ giảm cân thì nên thêm bí ngòi xanh vào khẩu phần ăn của mình giúp đáp ứng cơn đói và khiến cho mọi người cảm giác thấy no.

Giữ nước cho cơ thể:

có thể các bạn chưa biết, 95% bí ngòi xanh là nước. do vậy, mùa hạ tất cả người thường sử dụng một số món ăn từ bí ngòi xanh để cung cấp nước cho cơ thể, giảm thiểu tình huống mất nước do nắng nóng

Làm chậm tiến trình lão hóa:

Bí ngòi xanh chứa một số chất chống oxy hóa như beta carotene, lutein và xeta xanthin, hỗ trợ trì hoãn tiến trình lão hóa.

khởi sắc khả năng niệu sinh dục ở nam giới:

các nhà công nghệ đã nghiên cứu và xác định đc rằng 1 số hàm lượng của bí ngòi xanh có khả năng trợ giúp chữa chạy phì đại lành tính tuyến tiền liệt và Vì vậy có thể phục hồi chức năng tình dục và tiết niệu bình thường ở nam giới.

Chống lại những dòng bệnh khác nhau:

Ngoài chất xơ và thành phần khoáng chất, bí ngòi xanh chứa một số hàm lượng cần thiết khác như vitamin C, beta carotene, magie và axit folic. Chúng trợ giúp ổn định áp huyết, bảo vệ chống lại bệnh còi xương và xơ cứng động mạch. những nhà nghiên cứu đã quyết định rằng 1 vài hàm lượng của bí ngòi xanh cũng có thể cung ứng bảo an chống lại ung độc ruột kết, ngăn chặn oxy hóa, làm giảm sự lắng đọng cholesterol trong thành động mạch, giảm 1 số nguy cơ đau tim. Bên cạnh đó, khả năng chống viêm của loại rau này cũng có thể điều trị các bệnh viêm khác nhau như viêm xương khớp và hen suyễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét