Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Giúp trẻ lớp 1 học nói tiếng Anh chủ đề Means of transport

trẻ lớp 1 học nói tiếng Anh chủ đề Means of transport là học về nhiều phương tiện giao thông thông thường nhất mà trẻ thường bắt gặp trên đường được bố mẹ đưa đi học. Việc học tiếng Anh trẻ con thật đơn giản và tiện dụng nếu bé đc làm quen với nhiều gì bé chứng quanh đời sống thường ngày.

Hướng dẫn bé lớp một học nói tiếng Anh đề tài Means of transport

thường ngày, những bé thường đc phụ huynh đưa đến trường bằng nhiều xe cộ khác nhau như xe máy, xe đạp, xe bus, ô tô... Ngoài ra, còn một vài phương tiện khác bé từng đc trông thấy tận mắt như tàu thuỷ, thuyền buồm, tàu điện... Cách học tiếng Anh lớp 1 cho trẻ qua chủ đề Means of transport ( những công cụ giao thông) sẽ hỗ trợ các bé nhận biết những phương tiện giao thông phổ biến rộng rãi nhất. Cha mẹ cũng có thể tham khảo những cách dạy học nói tieng anh lop năm nhiều hơn dành cho trẻ tại Alo kiddy nhé

khi trẻ đã nhận biết đc phương tiện và biết cách phát âm các công cụ thì việc học nói tiếng Anh cho bé lớp 1 chỉ còn là khoảng thời gian. Đây là 1 trong nhiều cách dạy tiếng Anh lớp1 khá chuẩn vẫn tiếp tục áp dụng bởi các phụ huynh, bố mẹ trên thế giới dùng.

trước hết, trẻ hãy cùng luyện một số từ vựng tiếng Anh về chủ đề Means of transport nhé:

- car: xe hơi

- van: xe thùng, xe lớn

- lorry: xe tải

- truck: xe tải

- moped: xe gắn máy có bàn đạp

- airplane: máy bay

- traffic light: đèn giao thông

- boat: thuyền

- ferry: phà

- ship: tàu

- scooter: xe ga

- motorcycle = motorbike: xe máy

- bus: xe buýt

- coach: xe khách

- minibus: xe buýt nhỏ

- bike: xe đạp: bicycle

- train: tàu

- passenger: hành khách

kết cấu học tiếng Anh lớp 1 theo chủ đề Means of transport

Trong bài học nói tiếng Anh theo chủ đề này, các trẻ cũng sẽ đc làm quen với 1 mẫu cấu trúc câu cơ bản về hỏi đáp trong tiếng Anh như sau:

- Câu hỏi: How do you come to school? ( Bạn tới trường bằng phương tiện gì)

- Câu trả lời: I come to school by ...+ tên phương tiện di chuyển ( Tớ tới trường bằng...)

Ví dụ: I come to school by bus ( Tớ đến trường bằng xe bus)

Với cách dạy tiếng Anh lớp 1 này, việc học nói tiếng Anh, học giao tiếp tiếng Anh của trẻ sẽ trở lên lưu loát hơn bao giờ hết. Ngoài cách học tiếng Anh lớp một này, cha mẹ hãy đọc thêm trực tiếp những cách dạy tiếng Anh cho trẻ khác ở Alokiddy.com.vn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét